xu thế mẫu mã logo được đổi thay theo từng năm, duyên do từ sự nhận thức, thị hiếu, quan điểm thẩm mỹ của cả phía doanh nghiệp và người sử...
xu thế mẫu mã logo được đổi thay theo từng năm, duyên do từ sự nhận thức, thị hiếu, quan điểm thẩm mỹ của cả phía doanh nghiệp và người sử dụng. do vậy nắm bắt được những xu thế thiết kế mới chắc chắn sẽ giúp trật tự sáng tạo, mẫu mã của những designer thêm mới mẻ, cởi mở và ngày một thuyết phục.
Hãy cộng xem xu hướng bề ngoài logo năm 2016 sẽ tác động như thế nào tới sức thông minh của Designer.
Handwrite logo
Đặc điểm của font chữ tay thường tạo cảm giác thân thiện, mềm mại và thân thiện. thiết kế logo mang theo bắt mắt Handwriter cũng nhờ thế mà mang lại những cảm xúc rất bỗng dưng, thân quen. Qua Đó kết nối người sử dụng mang thương hiệu rẻ hơn.
khuynh hướng bề ngoài này bạn sẽ bắt gặp cốt yếu trong những sản phẩm liên quan tới bắt mắt, tới Phái đẹp hoặc cần thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế... Chính sự nhiều trong phổ thông ngành nghề ngoài mặt giúp xu thế handwiter sẽ càng phát triển và bùng nổ hơn trong năm nay thậm chí những năm gần tới.
Cổ điển
Cuộc sống hào nhoáng và tiên tiến khiến cho con người ta thầm mong quay về mang những giá trị xưa cũ. bắt mắt cổ điển hay vintage chính là lời giải cho bài toán kết nối trị giá xúc cảm giữa thương hiệu và nhãn hiệu 1 cách thức tinh tế.
xu thế kiểu dáng logo cổ điển phù hợp với những dòng hình kinh doanh nhà hàng, quán café, cửa hàng xống áo hay câu lạc bộ âm nhạc... đại diện cho các giá trị truyền thống, kiên cố và cả tin tưởng.
Polygon logo
Polygon logo là xu hướng nổi lên trong năm 2015 và tiếp diễn thinh hành đến năm 2016. Đặc điểm chính của khuynh hướng này tạo ra các ngoại hình đa màu sắc có hình khối, hoa văn 3D. Nhờ sự khéo léo pha trộn các bộ màu mới cùng hình ảnh đa chiều sống động giúp người xem cảm thấy rất thích mắt, lạ lẫm mà thu hút.
Overlapping
xu thế overlapping đề cao sự tối giản nhưng thống nhất bằng cách tạo ra những mẫu mã chồng chéo lên nhau. Sự phối màu linh hoạt cùng sự đơn giản giúp cho các dòng logo tuy bị xếp chồng nhưng vẫn tạo thành bố cục đại quát phối hợp, cân đối. dự đoán đây sẽ là thiên hướng kiểu dáng logo thịnh hành trong năm 2016.
Negative Space
Negative Space hay mảng âm là khuynh hướng bề ngoài đề cao sự tối giản với các không gian âm tính trong việc tạo hình logo. Thay vì hướng tới sản phẩm cầu kỳ, rộng rãi hình thù và màu sắc xu thế này hướng tới sự lược giản hết mức có thể. Nhất là mang kiểu dáng 2 màu trắng – đen sẽ cho bạn loại nhìn rõ ràng nhất.
hy vọng bài viết đã phân phối thêm nhiều gợi ý thú vị cho những người nào còn đang băn khoăn nên chọn lọc khuynh hướng mẫu mã logo nào phù hợp với sản phẩm của bản thân.