Kĩ năng cần có để trở thành nhà thiết kế LOGO chuyên nghiệp

Mỗi ngày đều có nhiều bạn trẻ khao khát muốn trở thành một nhà  thiết kế logo , tuy mỗi người ở mỗi điểm xuất phát khác nhau, cách thực hiệ...

Mỗi ngày đều có nhiều bạn trẻ khao khát muốn trở thành một nhà thiết kế logo, tuy mỗi người ở mỗi điểm xuất phát khác nhau, cách thực hiện hoài bão đó cũng khác nhau nhưng đích chung vẫn là: trở thành người thiết kế logo chuyên nghiệp và thành công trong tương lai.
Tuy đây đang là một ngành rất “hot” hiện nay và chưa có dấu hiệu bão hoà nhưng để trở thành người thiết kế giỏi đỏi hỏi có rất nhiều yếu tố bạn cần xem xét. Dưới đây là một vài ý tưởng gợi ý có thể sẽ giúp bạn bước những bước đi đầu tiên trong quá trình khởi nghiệp.
Đăng ký học lớp thiết kế đồ hoạ
Để làm việc hiểu quả trong ngành thiết kế, bạn cần phải có kỹ năng cần thiết và trải qua khoá về thiết kế. Bạn có thể đăng ký học ở trung tâm chuyên đào tạo về thiết kế hay theo học các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành… Ở đó bạn sẽ được hướng dẫn và đào tạo căn bản về thiết kế, sự dụng thành thạo các phần mềm chuyên về thiết kế như photoshop, Illustrator và học cách ứng dụng những công cụ đó để phát triển nên những mẫu logo phù hợp.
Mua sách và đọc
Tập trung và tìm mua những cuốn sách chuyên về đồ hoạ từ cơ bản đến nâng cao, sau đó hãy học chúng nghiêm túc như lúc bạn học bài thi. Thay vì cố giành giật điểm tốt, bạn sẽ tạo được đam mê trong ngành mà mình yêu thích.
Hãy làm những gì bạn thích.
Tự do sáng tạo và thể hiện mọi thứ theo ý thích của mình bởi vì hội hoạ không có giới hạn. Nếu bạn thích trang trí cầy kỳ, các hoạt tiết và màu sắc tươi sáng thì hãy tập trung vào nó, bạn là người theo phong cách cầu kỳ như vậy thì hãy bắt đầu phát triển cảm nhận của mình về nó. Nếu bạn thích phong cách đơn giản, chi tiết nhẹ nhàng, đường nét đơn giản và màu sắc nhã nhặn, hãy phát triển nó và biến nó thành phong cách riêng của mình.
Định hướng con đường phát triển
Để đạt được vị trí cao trong công việc thiết kế logo, bạn cần phải tích luỹ kinh nghiệm từ 1-2 năm, với sự tiến bộ về năng lực và trải nghiệm, bạn có thể tiến xa hơn nữa trong con đường mà mình đã chọn.
Tham gia vào cộng đồng thiết kế  
Việc tự học và thực hành tại nhà là rất tốt và an toàn để thiết kế ra mẫu logo căn bản, nhưng hãy đem những tác phẩm mà mình sáng tạo ra công chúng để nhận được phản hồi, đóng góp ý kiến để tác phẩm của mình hoàn thiện hơn. Kết quả đem lại sẽ rất bất ngờ nếu như bạn gạt bỏ cái tôi của đi.
Nếu bạn đang muốn bước chân vào con đường thiết kế logo chuyên nghiệp, hãy thử sức mình với sân chơi dành cho các freelancer do cộng đồng thiết kế freelancethietke tổ chức. Tại đây, bạn sẽ được thoả sức sáng tạo bằng cách gửi tác phẩm của mình tới ban tổ chức và bạn sẽ học được nhiều kinh nghiệm hơn từ những freelancer khác đến từ khắp nên trên đất nước.
Truy cập vào website: 
freelancethietke.vn để tìm hiểu thêm về thông tin cũng như thể lệ cuộc thi và cách thức tham gia.
Chúc cá bạn thành công trên con đường mình đã chọn!
Chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết "KĨ NĂNG CẦN CÓ ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP"
Xem thêm: 

COMMENTS

Tên

cach thiet ke logo cong ty thiet ke logo gia thiet ke logo logo ban hang logo bao bi logo cua hang logo den trang logo dep logo my thuat logo phong thuy logo trang web phan mem thiet ke logo sang tao logo thiet ke bang illustrator thiet ke logo thiết kế logo xu huong thiet ke logo
false
ltr
item
Thiết kế logo: Kĩ năng cần có để trở thành nhà thiết kế LOGO chuyên nghiệp
Kĩ năng cần có để trở thành nhà thiết kế LOGO chuyên nghiệp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh3_HERcgsHRvrDdgi5ZqvnGuwi3brshPtoDyejtgcDnn4ykpIE1ski4yYzuw1dvHcYcydG56k57HdGi1Sm-rwVS20XBaTQLObcDLpDpYsrf_4fqYyl41AwNUkQMWI9wdKH7pb3KCkyGhWJ/s320/2016920_127.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh3_HERcgsHRvrDdgi5ZqvnGuwi3brshPtoDyejtgcDnn4ykpIE1ski4yYzuw1dvHcYcydG56k57HdGi1Sm-rwVS20XBaTQLObcDLpDpYsrf_4fqYyl41AwNUkQMWI9wdKH7pb3KCkyGhWJ/s72-c/2016920_127.jpg
Thiết kế logo
http://thietkelogodep24.blogspot.com/2016/09/ki-nang-can-co-e-tro-thanh-nha-thiet-ke_21.html
http://thietkelogodep24.blogspot.com/
http://thietkelogodep24.blogspot.com/
http://thietkelogodep24.blogspot.com/2016/09/ki-nang-can-co-e-tro-thanh-nha-thiet-ke_21.html
true
9042357567955907498
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy