xu hướng ngoại hình logo được đổi thay theo từng năm, căn nguyên từ sự nhận thức, thị hiếu, quan điểm thẩm mỹ của cả phía tổ chức và người...
xu hướng ngoại hình logo được đổi thay theo từng năm, căn nguyên từ sự nhận thức, thị hiếu, quan điểm thẩm mỹ của cả phía tổ chức và người dùng. thành ra nắm bắt được các khuynh hướng kiểu dáng mới cứng cáp sẽ giúp quy trình sáng tạo, mẫu mã của các designer thêm mới mẻ, linh động và ngày càng thuyết phục.
Hãy cộng xem thiên hướng bề ngoài logo năm 2016 sẽ ảnh hưởng như thế nào tới sức sáng tạo của Designer.
Handwrite logo
Đặc điểm của font chữ tay thường tạo cảm giác gần gũi, mềm mại và gần gũi. bề ngoài logo sở hữu theo cá tính Handwriter cũng nhờ thế mà mang lại những cảm xúc rất ngẫu nhiên, thân quen. Qua chậm triển khai kết nối người tiêu dùng sở hữu nhãn hiệu thấp hơn.
khuynh hướng ngoài mặt này bạn sẽ bắt gặp chủ yếu trong những sản phẩm can dự tới phong cách, tới Phái đẹp hoặc cần biểu lộ sự nhẹ nhàng, tinh tế... Chính sự phổ biến trong phổ biến ngành nghề ngoại hình giúp khuynh hướng handwiter sẽ càng lớn mạnh và bùng nổ hơn trong năm nay thậm chí những năm gần tới.
Cổ điển
Cuộc sống hào nhoáng và đương đại làm cho con người ta thầm mong quay về với những giá trị xưa cũ. bắt mắt cổ điển hay vintage chính là lời giải cho bài toán kết nối trị giá xúc cảm giữa thương hiệu và nhãn hàng 1 cách tinh tế.
thiên hướng thiết kế logo cổ điển thích hợp với các chiếc hình kinh doanh nhà hàng, quán café, shop áo xống hay câu lạc bộ âm nhạc... đại diện cho các giá trị truyền thống, chắc chắn và cả tin tưởng.
Polygon logo
Polygon logo là xu hướng nổi lên trong năm 2015 và tiếp diễn thinh hành tới năm 2016. Đặc điểm chính của khuynh hướng này tạo ra các thiết kế đa màu sắc mang hình khối, hoa văn 3D. Nhờ sự khéo léo pha trộn những bộ màu mới cùng hình ảnh đa chiều sống động giúp người xem cảm thấy rất thích mắt, lạ lẫm mà lôi kéo.
Overlapping
thiên hướng overlapping đề cao sự tối giản nhưng thống nhất bằng cách thức tạo ra các thiết kế chồng chéo lên nhau. Sự phối màu linh hoạt cùng sự thuần tuý giúp cho những dòng logo tuy bị xếp chồng nhưng vẫn tạo thành bố cục khái quát hài hòa, cân đối. dự đoán đây sẽ là khuynh hướng ngoài mặt logo hưng thịnh hành trong năm 2016.
Negative Space
Negative Space hay mảng âm là xu hướng bề ngoài đề cao sự tối giản có các ko gian âm tính trong việc tạo hình logo. Thay vì hướng tới sản phẩm cầu kỳ, nhiều hình thù và màu sắc xu hướng này hướng tới sự lược giản hết mức với thể. Nhất là sở hữu ngoài mặt hai màu trắng – đen sẽ cho bạn chiếc nhìn rõ ràng nhất.
kỳ vọng bài viết đã cung ứng thêm nhiều gợi ý thú vị cho các ai còn đang băn khoăn nên tuyển lựa khuynh hướng ngoài mặt logo nào thích hợp có sản phẩm của bản thân.